Văn phòng làm việc là một địa điểm thể hiện sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế thiết kế phong thủy văn phòng hợp lí luôn là điều được gia chủ đặc biệt quan tâm. Hãy cùng dịch vụ tư vấn, thiết kế phong thủy văn phòng của Phong thủy Đại Nam tìm hiểu ngay nhé!
1. Điều cần biết về thiết kế phong thủy văn phòng
1.1 Thiết kế đảm bảo văn phòng luôn thông khí
Không khí văn phòng là điều mà bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng phải quan tâm. Thiết kế văn phòng công ty, gia chủ cần biết cách tạo khí, tạo sự thoải mái nhất đến khách hàng. Vì thế, gia chủ nên có những cách thiết kế phong thủy văn phòng phù hợp nhất.

1.2 Vị trí ưu tiên cần sắp xếp
Vị trí ưu tiên mà gia chủ cần sắp xếp phù hợp để có thể chọn thiết kế văn phòng phù hợp. Văn phòng cần chú trọng đến cửa sổ, vị trí ưu tiên tạo sự thông mát, rộng rãi cho văn phòng làm việc. Gia chủ cũng có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế phong thủy văn phòng.
Nhân viên làm việc luôn cảm thấy được năng lực tích cực, vui vẻ và năng suất công việc cao nhất.
1.3 Diện tích văn phòng làm việc
Không gian văn phòng làm có một diện tích phù hợp. Chủ doanh nghiệp cần chú ý đến một diện tích phù hợp, đủ rộng nhưng không quá trống trãi. Đồng thời, diện tích của phòng làm việc cũng không nên quá bé. Điều này sẽ ảnh hưởng đến phong thủy, làm ăn của doanh nghiệp.
1.4 Cách bố trí bàn làm việc
Cách bày trí bàn làm việc, trang trí tại văn phòng luôn được chú trọng. Một không gian sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất làm việc của nhân viên. Phong cách thiết kế hiện đại, phóng khoáng sẽ là cách thể hiện nên văn phòng của công ty.

2. Dịch vụ thiết kế Phong thủy văn phòng tại Phong thủy Đại Nam
2.1 Ưu điểm thiết kế Phong thủy của phong thủy Đại Nam
– Nắm bắt được thông tin nhanh, nắm bắt được tình trạng hiện trạng thực tế của ngôi nhà, công ty, nhà hàng: bố cục, kết cấu,…
– Nắm bắt được yếu tố bên ngoài chi tiết cụ thể tác động vào ngôi nhà.
– Nắm bắt được lĩnh vực kinh doanh, quy mô nhân sự, phòng ban,….
– Nắm bắt được vấn đề Công ty, nhà hàng đang vướng mắc: tình hình kinh doanh, nhân sự, quy trình công việc, …
– Nắm bắt được xu hướng phát triển của Công ty về quy mô, nhân sự,…
– Nắm bắt được thông tin chi phí Công ty, chủ nhà hàng có thể chi trả khi tiến hành sửa chữa thay đổi. Khoảng thời gian có thể tiến hành sửa chữa, thay đổi sau khi nhận hồ sơ tư vấn.
– Thu thập thông tin đầy đủ nhanh chóng tiết kiệm thời gian của cả 2 bên.
– Tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng 1 số nội dung.
– Hỗ trợ ngày giờ cát lợi để tiến hành 1 số thủ tục cần thiết.
2.2 Quy trình nhận tư vấn thiết kế
Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ khách hàng
Khách hàng sẽ cung cấp thông tin về địa chỉ, thông tin về mảnh đất, kích thước, hình ảnh chụp thật, video thực tế.

Bước 2: Khai thác và làm rõ thông tin khách hàng
Chuyên gia tư vấn của đội ngũ Phong thủy Đại Nam sẽ gọi điện khai thác và làm rõ các thông tin cần thiết.
Bước 3: Tiến hành xử lý hồ sơ
Triển khai phân tích, đưa ra các đề xuất và làm rõ các vấn đề quan trọng từ thông tin và khảo sát trực tiếp. (nếu khách hàng mong muốn để có hướng giải quyết tốt nhất)
Bước 4: Trả hồ sơ và hướng dẫn gia chủ thực hiện theo cách xử lý theo giải pháp đưa ra.
Trả hồ sơ, phân tích hoàn chỉnh và hướng dẫn khách hàng thực hiện theo đề xuất đã tư vấn.
Bước 5: Phản hồi tư vấn, nhận xét và đánh giá.
3. Phản hồi của khách hàng
Khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế Phong thủy Văn phòng với nhiều phản hồi tích cực. Anh Nguyễn Xuân Quang đánh giá “Từ khi nhận được sự hỗ trợ của Thầy Mạnh và đội ngũ Phong thủy Đại Nam về thiết kế văn phòng công ty bố trí lại các cửa chính và mang khí vào văn phòng nhiều hơn. Từ đó, văn phòng trở nên ấm cúng hơi, mọi người làm việc có động lực và năng suất cao hơn. Các hợp đồng và đơn hàng đến nhiều hơn“.
Những phản hồi từ khách hàng là động lực lớn để để Phong thủy Đại Nam không ngừng phát triển và tạo ra nhiều giá trị hơn nữa. Mọi thông tin liên hệ qua địa chỉ sau:
- Địa chỉ: Số nhà MHT 09-03 khu đô thị Vinhomes Imperia, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng
- Email: phongthuydainam.vn@gmail.com
- Website: https://phongthuydainam.vn/
- Hotline: 0788686898