Thiết Kế Khu Lăng Mộ Gia Đình Tại Hải Phòng

Tháng Ba 1, 2023
[vc_row][vc_column][vc_column_text font_size=”18″ line_height=”30″]Việc quy hoạch khu lăng mộ của gia đình, anh Quý muốn lo liệu từ lâu. Nhưng vẫn còn trăn trở vì phần âm nếu làm không đúng sẽ ảnh hưởng đến cả dòng họ nên anh vẫn đang tìm kiếm thầy phong thủy tốt nay gặp được Thầy Mạnh anh quyết định làm luôn.
Trước đó, năm nay 2020 công việc của anh Quý (Tên Gia chủ đã được thay đổi) có nhiều trắc trở không như mong muốn, anh cũng đã tìm nhiều giải pháp trấn yểm và hóa giải nhưng hiệu quả không như mong muốn.
Trong buổi nói chuyện với những người bạn anh biết đến trung tâm phong thủy Đại Nam, sau khi mời thầy Nguyễn Trọng Mạnh – Thạc sỹ, chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam về tư vấn phong thủy nhà mình. Những điều thầy phân tích cũng là những điều anh đang gặp phải trăn trở không biết nguyên nhân tại sao thì hôm nay được thầy Mạnh giải thích cặn kẽ và rất khoa học.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column width=”1/2″][vc_single_image image=”10578″ img_size=”full”][/vc_column][vc_column width=”1/2″][vc_single_image image=”10579″ img_size=”full”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text font_size=”18″ line_height=”30″]

Hình ảnh vị trí khu đất làm mộ gia đình anh Quý

Khảo sát mảnh đất chuẩn bị xây dựng lăng mộ:

– Mảnh đất rộng rãi khuôn viên đã được xây dựng bao quanh, phía trước thông thoáng lối đi xung quanh dễ dàng.
– Mảnh đất có diện tích gần 600m2 đủ diện tích xây dựng lăng mộ gia đình.
– Mảnh đất mới chưa từng chôn cất hay bị đào xới.

Nhận xét chung vè phong thủy mảnh đất xây dựng khu lăng mộ:

– Hình thế sông núi khu vực xung quanh là cuộc lớn, khuôn viên lăng mộ là cuộc nhỏ vì vậy cuộc nhỏ phải thuận theo cuộc lớn.
– Nhu cầu gia đình muốn để ba dòng họ cùng một khuôn viên để tiện chăm sóc.
– Mảnh đất là cuộc nhỏ không phù hợp với cuộc lớn vì vậy Thầy Mạnh đã thiết kế phần mộ như hình ảnh dưới.

Sau khi xem xét và phân tích Thầy Nguyễn Trọng Mạnh tư vấn phong thủy lăng mộ cho gia đình như sau:

– Mặt bằng định vị lăng mộ.

– Mặt bằng phong thủy khu lăng mộ.

– Mặt bằng kích thước chi tiết lăng mộ.

– Mặt bằng thoát nước khu lăng mộ

– Mặt bằng khuôn viên cây xanh khu lăng mộ.

– Thông tin khác bao gồm: xem ngày động thổ, sang cát.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”10580″ img_size=”full”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text font_size=”18″ line_height=”30″]

Bản thiết kế phong thủy khu lăng mộ gia đình anh Quý

– Lăng thờ: là nơi thờ thần linh được bố trí ở vị trí trang trọng chính giữa và cao nhất.
– Các ngôi mộ: Được sắp xếp theo cấp bậc từ cao xuống thấp phù hợp với gia phả dòng họ.
– Cuốn thư (bình phong): đặt gần cổng giúp khu lăng mộ tụ khí.
– Thiết kế lối đi là ranh giới mềm phân khu mộ của ba dòng họ.
– Lan can xây dựng có độ cao khoảng 70-80cm
– Cổng ra – vào: Tại phần cổng có 2 cột đèn đá lớn, phía ngoài bố trí 2 con lân, hai bên thiết kế 2 bức tranh 3D đắp nổi.
– Trong khuôn viên có trồng cây đại và một số loại hoa nhỏ tăng sinh khí và tạo cảnh quan (Không đặt mộ nơi có những cây to cổ thụ, rễ cây vươn ra có thể đâm vào mộ), bố trí 1 tròi canh đá 2 mái giáp cổng vào.
– Giai đoạn 1: Xây dựng lăng thờ và năm ngôi mộ chính của hai chi, còn lại để trống và trồng hoa.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][rd_images_carousel images=”10581,10582,10583,10584″ size=”full”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text font_size=”16″ line_height=”30″]

Một số hình ảnh thi công phần mộ gia đình anh Quý

Khi có nhu cầu tư vấn, thiết kế phong thủy biệt thự, nhà ở, nhà thờ, âm phần bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 07 88 68 68 98.

Xem thêm:

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]
Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat trên Zalo
Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần :)