Phong thủy Đại Nam
Phong thủy khoa học
Sách mở kho tài lộc năm Giáp Thìn
Vạn sự niên
DICH VU PHONG THUY DAI NAM
MO KHO TAI LOC VUONG
QUY MAO VAN SU VUONG
Phong thủy Đại Nam

Về chúng tôi

PHONG THỦY ĐẠI NAM

Đội ngũ phong thủy Đại Nam của chúng tôi quyết tâm cùng với Thầy mang tâm huyết và tinh hoa của “Phong thủy khoa học” phổ biến tới mọi nhà. Chúng tôi tự hào là một đơn vị xuất sắc thành thạo chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình chu đáo, bảo mật thông tin với tất cả khách hàng tuyệt đối. Mọi bộ hồ sơ đều được duyệt qua nhiều vòng và được duyệt trực tiếp bởi thầy Nguyễn Trọng Mạnh. Mang tới cho khách hàng những giá trị thực tế nhất

Xem ngày tốt xuất hành
Chú ý: Nhập ngày/tháng/dương lịch
Bạn hợp tuổi nào
Chú ý: Chọn năm sinh âm lịch

Dịch vụ cốt lõi

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

tu van thiet ke phong thuy quy hoach do thi

Việc quy hoạch đường xá, nhà cửa, cũng như luật lệ về đất đai, gia cư, kiến trúc… cũng ảnh hưởng rất lớn đến Phong thủy, không chỉ cho 1 vài gia đình, mà còn quyết định tới sự thịnh, suy của 1 khu vực…

chon ngay gio cat loi

Chọn ngày giờ cát lợi khi làm 1 việc lớn là rất quan trọng. Thiên thời, địa lợi, nhân hoà. 3 yếu tố này luôn song hành và hỗ trợ cho nhau. Yếu tố thiên thời được đặt lên hàng đầu. Việc chọn ngày giờ cát lợi sẽ mang tới cho bạn yếu tố thiên thời tốt nhất.

nghi le an vi than linh gia tien

Chuyển ban thờ, bốc lại bát nhang, nâng cấp việc tôn cấp lập thờ mới, nâng cấp phòng thờ, chuyển phòng thờ… cần làm nghi lễ an vị

tu van phong thuy am trach

Mộ phần của ông bà tổ tiên, có ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của người dương thế. Do đó, trước khi xây dựng âm trạch cho người đã khuất, con cháu cần phải tìm hiểu về quy tắc, thủ tục cũng như cách thiết kế âm trạch phong thủy

tu van phong thuy doanh nghiep du an nha may

Doanh nghiệp, cần sinh vượng đắc khí để tài lộc, quan vận, quý nhân hanh thông, sự nghiệp thăng tiến.Vì vậy, dịch vụ tư vân thiết kế doanh nghiệp nhà máy ra đời.

ho so du toan cong viec bang ky mon don giap

Kỳ môn Độn giáp là một môn học dựa trên nguyên lý lập trận đồ ma trận có tính Logic rất cao. Từ 1 việc bất kỳ có thể dẫn đến kết quả như thế nào. Ví dụ như: Công việc/ Sự nghiệp/ Chuyển việc / tố tụng, toà án ….

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG

PHONG THỦY ĐẠI NAM VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

Phản hồi – Đánh giá

CỦA KHÁCH HÀNG VỀ PHONG THỦY ĐẠI NAM

Phong Thủy Đại Nam với đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết luôn sáng tạo và đổi mới sáng tạo

Sau khi sửa nhà theo đề xuất của Phong Thuỷ Đại Nam, chưa đầy 3 tháng thì mọi việc được tốt đẹp lên rất nhiều. Đặc biệt là về sức khoẻ của chị Hà. Lúc đầu nhận tư vấn, tôi chưa có nhiều tiền để sửa toàn bộ nhà, Tuy nhiên, sau khi sửa chữa 1 chút. Công việc của tôi được thuận lợi hơn rất nhiều. Dần dần được như ngày hôm nay. Tôi rất biết ơn trung tâm

Bệnh thoát vị đĩa đệm và dạ dầy đã đeo đuổi gia đình tôi đã hơn 10 năm. Với sự tư vấn của Phong Thuỷ Đại Nam, chỉ tháng rưỡi là tôi đã cảm nhận được rõ ràng sự thay đổi mạnh mẽ về sức khoẻ cũng như tình cảm trong gia đình, kể cả tính cách của 2 con.

Thật kì diệu, chỉ có mỗi việc đóng cửa thông giữa 2 nhà, gia đình tôi đã thật sự cảm nhận được sự thay đổi trong công việc đầu vào và sức khoẻ có sự thay đổi rất tích cực, chỉ trong chưa đầy 2 tháng sau khi thực hiện cải tạo.

Trước đây công việc của tôi bí bách và không thể biết được làm theo hướng nào, nhưng ngay khi thay đổi phong thuỷ, cho tới giờ gia đình tôi làm không hết việc, công ty từ 3 nhân viên phát triển tới 30 nhân viên trong vòng nửa năm. Sức khoẻ con cái cải thiện rõ ràng. Cám ơn trung tâm.

Tư vấn của thầy Mạnh và ý tưởng của gia đình chúng tôi rất hoà hợp. Tới hôm nay tôi cảm thấy rất thoả mái và ưng ý với các tư vấn của thầy. Cám ơn thầy Mạnh bởi tâm sức của thầy dành cho công trình của gia đình là rất lớn.

Nhờ sự tư vấn của thầy và đội ngũ cố vấn, tôi đã phát hiện ra các yếu tố phạm lỗi trong phong thuỷ gia đình mình. Những thay đổi cực đơn giản nhưng mang tới những điều diệu kỳ. Ngay sau khi thay đổi phong thuỷ 2 vợ chồng mình đã có tin vui. Cám ơn thầy và trung tâm.

-30%
350,000
-11%
2,800,0004,000,000
-13%
3,500,000
-20%
200,000
-10%
27,000,000
-20%